BIA SÀI GÒN VÀO BẾP CÙNG CÁC ĐẤNG MÀY RÂU

 

Đồng hành cùng chương trình, thương hiệu Bia Sài Gòn cũng cho biết họ mong muốn sẽ thay đổi được những quan niệm xưa cũ về việc vào bếp để những người đàn ông Việt Nam hiểu hơn và có thể chia sẻ đỡ đần việc nhà cho người phụ nữ thân yêu của họ.  

“Vào bếp khó gì” là một chương trình truyền hình rất mới lạ, thách thức cánh mày râu trổ tài nấu nướng và đã thu hút được đông đảo khán giả theo dõi gần đây. Một phần rất quan trọng góp nên sự thành công của chương trình đó là Bia Sài Gòn – thương hiệu Bia nổi tiếng tại Việt Nam.

Gia đình anh Thanh và chị Duyên trong chương trình Vào bếp khó gì

Với mục đích hướng tới sự kết nối yêu thương giữa các thành viên trong gia đình thông qua việc những người đàn ông vốn chưa từng, hoặc rất ít khi vào bếp thì nay sẵn sàng đeo tạp dề để nấu những món ăn ngon cho mẹ, cho vợ hay bạn gái mình thưởng thức. Nhất là trong một đất nước  khá nhiều  ảnh hưởng của tư tưởng Nho giáo, từ lâu việc nấu ăn đã bị gán cho người phụ nữ như một trách nhiệm, bổn phận khó có thể tách rời.

Qua những tập phát sóng trước, có thể thấy rằng việc đàn ông vào bếp là điều gì đó khá xa lạ với chị em. Họ cảm thấy rất hạnh phúc và bất ngờ khi người chồng của mình vượt qua được thử thách mà theo họ - không dễ dàng đối với một người chưa từng vào bếp.

Nụ cười hạnh phúc của người vợ khi chồng tham gia thử thách vào bếp

Dẫn chương trình Hồng Phúc và đầu bếp Phạm Tuấn Hải

Bia Sài Gòn đồng hành cùng chương trình vào bêp khó gì

Đồng hành cùng chương trình, thương hiệu Bia Sài Gòn cũng cho biết họ mong muốn sẽ thay đổi được những quan niệm xưa cũ về việc vào bếp để những người đàn ông Việt Nam hiểu hơn và có thể chia sẻ đỡ đần việc nhà cho người phụ nữ thân yêu của họ.  

Hình ảnh công ty Bia Sài Gòn

Hiện tại Bia Sài Gòn đang chiếm giữ vị trí dẫn đầu trong ngành Bia Việt Nam  và 5 lần liên tục vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc Gia. Đồng thời cũng rất tự hào khi trở thành thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin – một trong những cái nôi của văn hóa bia toàn cầu. Năm 2017, Bia Sài Gòn đã trải qua 142 năm lịch sử nguồn gốc, 40 năm xây dựng và phát triển thương hiệu. Từ cột mốc 142 năm, dòng chảy vàng óng của Bia luôn được nỗ lực hết mình để gìn giữ, tiếp nối dài đến tương lai, luôn tồn tại trong cảm xúc của những người dân Việt tự hào về sản phẩm Việt .

Đây cũng là thương hiệu luôn đi đầu trong các hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội và thường xuyên tổ chức các chương trình mang giá trị nhân văn. Đặc biệt là các chương trình truyền hình có tính kết nối cộng đồng, lan tỏa yêu thương  hoặc đồng hành, tài trợ như “Vào bếp nấu gì”.

Chương trình phát sóng vào 21h5, chủ nhật hàng tuần, trên kênh VTV2. Khán giả có thể tương tác với chương trình qua Fanpage. Để trở thành nhân vật trải nghiệm, gửi bản đăng ký qua email: vaobepkhogi@gmail.com hoặc gửi tin nhắn tới địa chỉ Fanpage: Vào bếp khó gì.

 

Tags:

Bình luận (0)

Để lại bình luận